BGaming บุกเบิกในโรมาเนียด้วย Player.ro

2024-07-25 07:53:09

BGaming เป็นซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียงซึ่งได้สร้างพอร์ตโฟลิโอทั่วยุโรป โดยขณะนี้บริษัทเข้าสู่ตลาดในโรมาเนียผ่านการเป็นพันธมิตรกับ Player.ro สิ่งนี้จะช่วยให้ซัพพลายเออร์สามารถติดตั้งเกมได้ 41 เกมในตลาดท้องถิ่น

เกมเหล่านี้จะรวมเอาประสบการณ์ที่สร้างสรรค์และคุ้มค่าที่สุด ซึ่งรวมถึง Wild Cash, Space XY และ Aztec Magic Bonanza บริษัทมีความสุขที่ได้สร้างเป็นครั้งแรกในตลาดโรมาเนียที่เจริญรุ่งเรือง ซึ่งดึงดูดซัพพลายเออร์และแบรนด์ผู้ดำเนินการที่โดดเด่นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และได้กลายเป็นจุดสนใจของบริษัทเกมหลายแห่งอย่างรวดเร็วในการขยายธุรกิจและสร้างตัวเองในท้องถิ่น

BGaming มีความยินดีที่จะขยายธุรกิจในโรมาเนีย เนื่องจากได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเติบโตแบบออร์แกนิกในตลาดที่มีการควบคุม ซึ่งได้รับการยืนยันจากการที่บริษัทได้รับใบอนุญาต Class II จากหน่วยงานกำกับดูแลระดับชาติ Olga Levshina CCO ของ BGaming ซึ่งเราได้พูดคุยด้วยเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ SBC Summit Barcelona 2023 มีความสุขเป็นพิเศษกับโอกาสที่จะเห็นบริษัทขยายตัวในคาบสมุทรบอลข่าน หลังจากการเข้ามาล่าสุดของซัพพลายเออร์ในเซอร์เบีย เลฟชินา กล่าวว่า:

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าสู่โรมาเนียพร้อมกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียง ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงเนื้อหาของเรา เราจะมอบเกมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด 41 เกมให้กับ Player.ro ซึ่งทั้งหมดได้รับการรับรองสำหรับตลาดโรมาเนีย”

Daniela Lupica ซีอีโอของ Player.ro มีความสุขเช่นเดียวกันกับโอกาสในการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ BGaming และช่วยให้สตูดิโอค้นหาการซื้อที่มั่นคงในตลาดโรมาเนีย รวมถึงนำเกมที่เป็นนวัตกรรมและได้รับรางวัลที่จะโดนใจผู้ชมของผู้ให้บริการเอง

“ผู้เล่นของเราได้แสดงความสนใจอย่างมากในข้อเสนอของ BGaming และการเปิดตัวใหม่ของพวกเขาจะสร้างผลกระทบเช่นเดียวกันนี้อย่างแน่นอน” Lupica กล่าวเสริม BGaming ได้สร้างข้อเสนออย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทเพิ่งเปิดตัวกับ NetBet ในอิตาลี ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาด iGaming ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป และเป็นหนึ่งในแบรนด์เกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

ซัพพลายเออร์มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในการบุกเบิกตลาดใหม่ และรับประกันว่าจะนำเสนอเนื้อหาที่คุ้มค่าและมีความหมายผ่านพลังของการปรับแต่ง Levshina เองได้พูดอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับประโยชน์ของเนื้อหาที่ได้รับการปรับแต่งและวิธีที่ช่วยให้คาสิโนโดดเด่น

BGaming ยังคงคิดค้นและส่งมอบเกมที่โดดเด่นซึ่งขณะนี้พร้อมให้บริการแก่ Player.ro โดยสตูดิโอสร้างชื่อเสียงในตลาด iGaming โรมาเนียที่ไม่หยุดนิ่ง

Tags: